วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Pokemon Go: วิธีการเพิ่มพลังให้กับโปเกมอนของเรา ยิมไหนก็ไม่กลัว อยากโหดเชิญทางนี้

Posted By: Lem - 11:33
มาถึงการเพิ่มพลังโจมตีให้กับโปเกมอนของเรา โดยในเกม Pokemon Go นี้ค่าพลังโจมตีของโปเกมอนเเต่ละตัวจะมีค่าพลังที่เเตกต่างกันออกไป โดยเราจะเรียกค่านี้ว่า CP ย่อมาจาก Combat Power โดยสามารถเพิ่มค่านี้ได้จากการให้โปเกมอนกิน Pokemon Candy เเละ Stardust เข้าไปก็สามารถเพิ่มค่า CP ให้กับโปเกมอนตัวนั้นได้ เเละที่สำคัญ ค่า CP นี้เเระจะเป็นปัจจัยในการเเพ้ชนะในการนำโปเกมอนไปต่อสู้ใน ยิม อีกด้วย

การเพิ่มพลังให้กับโปเกมอนในเกม Pokemon Go

การเพิ่มพลังให้กับโปเกมอนของเรานั้นตอนนนี้มีอยู่ 2 วิธี คือ การเพิ่มพลังโดยใช้ กิน Pokemon Candy , Stardust เเละ การพัฒนาร่างของโปเกมอน โดยทั้ง 2 วิธรนั้นสามารถเพิ่มค่า CP เเละ ค่าHP เลือดของโปเกมอนของเราได้

1.เพิ่มค่า CP ใช้ Pokemon Candy เเละ Stardust


การเพิ่มพลังโดยวิธีนี้ จำเป็นต้องใช้ Pokemon Candy เเละ Stardust ในการเพิ่มค่า CPให้กับโปเกมอน ซึ่งสามารถหา Pokemon Candy จากการจับโปเกมอนเท่านั้น เเละต้องเป็น Candy ของโปเกมอนชนิดนั้นด้วย เช่น หากจะเพิ่มพลังให้กับ ปิกาจู เราต้องใช้ Candy ของปิกาจู เท่านั้น ส่วน Stardust หาได้จาก Pokestop ทั่วไป ในการเพิ่มค่าโดยวิธีนี้จะใช้เพียง 1 Candy เท่านั้นต่อการเพิ่ม 1 ครั้ง เเละเมื่อเราเพิ่มค่า CP จนถึงหลอดที่ 75เปอร์เซนต์เเล้ว จะต้องใช้ 2 Candy เเละ Stardust ที่มากขึ้น
ไม่เพียงเท่านั้น หากเราเพิ่มเลเวลของตัวเราเอง การที่เราจะเพิ่มค่า CP ให้กับโปเกมอนก็จะสามารถเพิ่มค่าได้มากขึ้นตามเลเวลของเราด้วย เพราะฉนั้น ควรจะเก็บเลเวลของเราให้ได้เยอะๆเเล้วกันนะ ซึ่งอาจะเพิ่มค่า CP ของโปเกมอนของเราได้เเบบต่อเนื่องหากเราอัพเลเวลต่อไปอีกเรื่อยๆ เเบบนี้ก็จะได้เปรียบคู่ต่อสู้มากขึ้นไปอีก
**ยกตัวอย่าง : ปิกาจูมีค่า CP 200 เราฝึกจนเต็มได้ค่าตันที่ CP 300 เเละหากเราเพิ่มเลเวลตัวละครของตัวเอง จะสามารถอัพ ค่า CP ได้ตันที่ 320 (ยกตัวอย่างนะค่า CP ของปิกาจูจริงๆอาจไม่ใช่เท่านี้)**

2.Evolve จากการพัฒนาร่างของโปเกมอน


เเน่นอนหากเราทำการพัฒนาร่างของโปเกมอนของเราก็จะสามารถทำให้คา CP เเละ HP สูงขึ้ตามไปด้วย เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูด้วยนะว่า โปเกมอนของเราเนี่ยสามารถพัฒนาร่างได้หรือเปล่านะ หากโปเกมอนตัวไหนสามารถพัฒนาร่างได้ จะปุ่มให้กด Evolve ได้
เงื่อนไข้ในการพัฒนาร่างก็คือต้องมี Candy ของโปเกมอนชนิดนั้น เช่นหากจะพัฒนาร่าง Pidgeotto ให้เป็น Pidgeot จำเป็นต้อง มี Pidgey Canndy 50(โปเกมอนชนิดเดียวกัน) เป็น Candy ของโปเกมอนร่างเเรก ซึ่งเราจะได้รับก็ต่อเมื่อจับ เจ้า Pidgey ส่งให้กับศาสตราจารย์ จะได้รับ 3 ชิ้น นั้นหมายความว่าเราต้องจับเจ้า นกนี้อีก 13 ตัว จึงจะสามารถพัฒนาร่างได้
ที่สำคัญโปเกมอนเเต่ละตัวจะใช้ Candy ไม่เท่ากัน อย่างเจ้าปลา คอยคิง หน้าตาธรรมดา จะกลายร่างเป็น แกราดอส มังกรสุดโหดได้ ต้องใช้ มากถึง 400 Candy เลยละ เเต่ก็คุ้มนะถ้าหากจับครบเเละพัฒณาร่างของเจ้านี้ได้
**เเนะนำ :ให้เราทำการพัฒนาร่างโปเกมอนก่อนการอัพ CP โปเกมอน เพราะโปเกมอนร่างที่พัฒนาเเล้วเมื่ออัพ CP จะเพิ่มขึ้นเยอะกว่าร่างก่อนพัฒนา**

วิธีการหา Canndy เเละ Stardust


ไอเทมทั้ง 2 อย่างนั้นไม่สามารถหาซื้อได้ตาม Shop ร้านค้าในเกม จำเป็นต้องเล่นเเละหามาได้เองเท่านั้น ไมสามารถเเลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นๆได้

หาจากการจับโปเกมอน

หากเราจับโปเกมอนได้ 1 ตัวเราจะได้รางวัลในการจับเป็น 100 Stardust อัน เเละ Candy ของโปเกมอนนั้น 3 ชิ้น เเละไม่ว่าจะจับโปเกมอนร่างไหนมา ขอให้เป็นโปเกมอนที่พื้นฐานร่างเเรกเป็นร่างเดียวกันก็จะได้รับ Candy ของโปเกมอนชนิดนั้น

ฟักไข่

การฟักไข่โปเกมอนหากเราฟักสำเร็จเราก็จะได้โปเกมอนที่มีค่า CP ที่สูงกว่าโปเกมอนปกติ เเละ Candy ที่มากกว่าการจับปกติ

ป้องกันยิม

หากเราป้องกันยิมของเราได้ภายในเวลาที่กำหนดคือ 20 ชั่วโมงเราก็สามารถได้รับไอเทมรางวัลเป็น Stardust เเละPokeCoins สามารถอ่านข้อมูล ยิม ได้เลย



About Lem

หากมีอะไรผิดพลาดสามารถแจ้งผมทางเฟสบุ๊คส่วนตัวได้เลยนะครับ จะรีบแก้ไขให้โดยรวดเร็วที่สุดเลยครับ

Admin หมาน้อยย' ตาลอยยยย

I'm Pom MAster HAck | สามารถเข้ากลุ่มมาแลกหาความรู้ ประสบกาณ์ได้เลยครับ

GAC Ene
  • ยินดีต้อนรับสู้เว็บ P-Pokemon Go
  • ผม Pom RASTAFARI.
  • จัดทำเว็บขึ้นเพื่อการศึกษา.
  • หาความรู้.
  • แลกความรูั.
  • แลกประสบการณร์.
  • ห้ามนำความรู้ไปขายเด็ดขาดดดดดดด.
  • เข้ากลุ่มเพื่อการศึกษา

Copyright © All Rights Reserved

Designed by Templatezy