วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Pokemon Go: ข้อมูล วิธีการฟักไข่โปเกมอน เเละตารางการฟักไข่ในเกม

Posted By: Lem - 11:39
วิธีการฟักไข่โปเกมอน เเละตารางการฟักไข่ในเกม


ภายในเกม Pokemon Go มีระบบการฟักไข่โปเกมอนมีการทำงานคล้ายๆกับในเกมที่เราคุ้นเคย นั้นก็คือการเดินเพื่อสร้างระยะทางให้ครบตามกำหนดที่ไข่เเต่ละใบจะฟักออกมา โดยระบบนี้จะเเตกต่างกับในเกมที่เราเคยเล่นมาเล็กน้อยก็คือเราจะต้องมีไอเทมที่เรียกว่า Incubator หรือที่ฟักไข่ ไอเทมชนิดนี้จำเป็นอน่างยิ่งในการฟักไข่หากไม่มีก้อดฟักไข่นะ ซึ่งตอนเริ่มเกมเราจะมีไอเทมนี้ติดตัวมา 1 ชิ้น เเละสามารถซื้อเพิ่มได้ใน Shop โดยราคาอันละ 150 Pokecoins เเละสามารถฟักได้สูงสุด 3 ครั้งเท่านั้นหลังจากนั้นเครื่องก็จะหายไป นั้นหมายความว่าเราจะฟักไข่ได้สูงสุด 3 ใบต่อที่ฟักไข่ 1 อัน เเละก็ไม่ต้องเป็นห่วง ไอเทมฟักไข่มีมาให้ติดตัว 1 อันเเละจะสามารถฟักไข่กี่ใบก็ได้ ไม่มีข้อจำกัดใช้ได้ไม่มีวันหมด

หาไข่ได้จากไหน


ไข่โปเกมอนเราสามารถหาได้จาก Pokestop เท่านั้นไม่สามารถซื้อได้จาก Shop นั้นเเปลว่าเทพทรูก็มิอาจจะนั่งอยู่ที่บ้านเฉยๆได้นะ หากอยากได้โปเกมอนค่า CP สูงๆจากไข่เเล้วละก็เดินออกจากบ้านเเละตามหา Pokestop ซะนะ สามารถพกไข่ได้สูงสุด ครั้งละ 9 ใบเท่านั้น

หา Incubator เครื่องฟักไข่ได้จากไหน


เจ้าเครื่องฟักไข่นี้สามารถหาได้จากการซื้อใน Shop ของเกม หากใครมีเงินก็ซื้อตอนเริ่มเกมได้เลย เเต่หากไม่มีเงินซื้อก็สามารถรอ ให้เลเวลอัพถึงเลเวลที่กำหนดก็จะสามารถรับเครื่องฟักไข่ได้ หรือหาได้ตาม Pokestop ก็เเล้วเเต่ดวงของเเต่ละคนละครับว่าจะได้เร็วหรือช้า

วิธีการฟักไข่


1.กดที่เมนูตรงหน้า Map
2.เลือกโปเกมอน Pokemon
3.ตรงด้านบนของหน้าจอให้เราเลือกกด Eggs
4.หากเรามีไข่อยู่ก็ให้เราเลือกไข่
5.เดินเพื่อฟักไข่ตามจำนวนก้าวที่กำหนดไว้ได้เลย

ของรางวัลที่ได้จากการฟักไข่

นอกเหนือจากโปเกมที่เราได้รับเเล้ว ก็ยังมีสิ่งตอบเเทนอื่นๆที่เราได้รับอีกนะไม่ว่าจะเป็นค่าประสบการณ์ ที่จะบอกได้เลยว่าเยอะสุดๆไปเลย ใครไม่ยอมฟักไข่ก็จะต้องพลาดไปอย่างเเน่นอน ซึ่งค่าประสบการณ์ที่เราจะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับระยะทางฟักไข่ที่เราต้องเดิน เเล้วนำไป คูณ กับ 100 เช่น ไข่ 2 กิลโลเมตร หากฟักออกมาเเล้วจะได้รับค่าประสบการณ์ 200XP หรือไข่ 10 กิโลเตรจะได้รับ 1000XP (โอ้เเม่เจ้าเยอะมาก) เเละไม่เพียงเท่านั้นหากไข่ที่ฟักออกมาเป็นโปเกมอนที่เรายังไม่เคยมีก็จะได้รับเพิ่มอีก 500 XP เเละที่สำคัญเราจะได้รับ Candy ของโปเกมอนชนิดนั้นเยอะกว่าการจับเเบบปกติ โดยจะสุ่มการได้รับตั้งเเต่ 10-35 Candy

เเบบนี้ก็ เปิดเกมเเล้วขับรถแปปเดียวก็ฟักเเล้วซิ

อะๆ หยุดความคิดนี้ไว้เลยเพราะทางผู้พัฒนาเขารู้ดี เขาอยากให้เราเหนื่อยที่สุดเท่าทีจะทำได้ หากเราเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว เกิน 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระยะทางในการฟักไข่จะไม่ถูกนำไปนับนะ เพราะฉนั้น ปั่นจักรยานหรือขับมอเตอร์ไซต์ช้าๆ จะประหยัดกว่าขับรถยนตร์นะ ฮ่าๆ

ชนิดของไข่

ไข่ในเกม Pokemon Go นั้นตอนนี้จะเเบ่งออกเป็น 3 ชนิดด้วยกันโดยจะเเบ่งตามระยะการฟัก คือ 2 , 5เเละ 10 กิโลเมตร ยิ่งระยะฟักไข่เยอะเท่าไรก็จะได้โปเกมอนที่มีค่า CP เยอะขึ้น เก่งขึ้น สามารถเช็คตารางการฟักไข่ของโปเกมอนได้จากด้านล่างนี้เลย




About Lem

หากมีอะไรผิดพลาดสามารถแจ้งผมทางเฟสบุ๊คส่วนตัวได้เลยนะครับ จะรีบแก้ไขให้โดยรวดเร็วที่สุดเลยครับ

Admin หมาน้อยย' ตาลอยยยย

I'm Pom MAster HAck | สามารถเข้ากลุ่มมาแลกหาความรู้ ประสบกาณ์ได้เลยครับ

GAC Ene
  • ยินดีต้อนรับสู้เว็บ P-Pokemon Go
  • ผม Pom RASTAFARI.
  • จัดทำเว็บขึ้นเพื่อการศึกษา.
  • หาความรู้.
  • แลกความรูั.
  • แลกประสบการณร์.
  • ห้ามนำความรู้ไปขายเด็ดขาดดดดดดด.
  • เข้ากลุ่มเพื่อการศึกษา

Copyright © All Rights Reserved

Designed by Templatezy